bệnh trĩ xuất hiện nhỉ

 Bảng này liệt kê Vài Như về Các thuốc Cách điều trị Trĩ không Cần đơn. Nhưng, Cần phải đọc kĩ Các nhãn Nhằm Chất lượng không Áp dụng quá liều lượng Nên thiết. Không Sử dụng Một vài Nguyên lý Cách điều trị không Cần phải kê đơn hơn một tuần mà không hỏi ý kiến Bác sĩ. Thực hiện theo Vài Nguyên tắc dẫn cẩn trọng Tại Sự Sử dụng. Nếu như Mắc chảy máu trực tràng, hoặc Đi đại tiện Liệu có lẫn dịch Toát Bất bình thường Cần phải Đến Bắt gặp Bác sĩ phụ khoa. Tình trạng này Có thể được Gây nên Do Phần lớn Nguyên do Lạ Phía ngoài Trĩ.

https://linkhay.com/link/3955643/benh-tri-xuat-hien-nhi

Một Dưới Các Hình thức quan trọng nhất của Điều trị Trĩ là Kiềm chế táo bón. Phân cứng Thì có Tạo nên chảy máu trực tràng Tạo ra Một vài vết nứt hậu môn. Bên ngoài ra, Vấn đề gia Tăng áp lực Nhằm tống phân ra Ngoài Có nguy cơ Sinh ra trầm trọng thêm Trĩ Bây giờ Cùng Tăng Khả năng phát triển Bệnh trĩ mới.

Chế Tình trạng ăn Dùng cho Người mang bệnh Trĩ
Bổ sung chất xơ - Tăng chất xơ Trong chế Cấp độ ăn Uống là một Dưới Vài Nguyên tắc tốt nhất Để Làm nên mềm phân. Lượng chất xơ được khuyên Áp dụng là Vòng 20g Đến 35g mỗi ngày - chất xơ Liệu có Số nhiều Tại hoa quả Cùng với rau xanh.

Một số thuốc Tăng cường chất xơ Đó là psyllium (tên thương mại: Konsyl, Metamucil), methylcellulose (tên thương mại: Citrucel), polycarbophil (tên thương mại: FiberCon), and bột dextrin (Benefiber). Bắt đầu Áp dụng Với một lượng nhỏ Cùng Tăng chậm Nhằm Đề phòng Một vài tác dụng phụ.



Thuốc nhuận tràng – Nếu như Tăng chất xơ không Làm nên Kiềm chế táo bón, hoặc Nếu Một vài phản ứng phụ của chất xơ là không dung nạp Có nguy cơ thử thuốc nhuận tràng Nhằm Chăm nom.

Tắm ngồi –Ngâm vùng trực tràng Trong nước ấm Tầm 10 Tới 15 phút hai Tới ba lần mỗi ngày. Chú tâm không thêm xà phòng, sữa Tắm hoặc Một số chất phụ gia Khác lạ vào Ở nước. Phương hướng này Giúp cải thiện lưu lượng máu Và giãn cơ xung quanh hậu môn.

Phòng khám trĩ 21/9

Chi phí chữa bệnh trĩ

Phòng khám trĩ

Chi phí chữa bệnh trĩ

Một số Hướng Điều trị Trên chỗ – Kem Giảm Đau đớn Cùng với thuốc đặt trực tràng hydrocortisone Có nguy cơ Giúp Giảm Cảm giác đau, Viêm Cùng với Ngứa ngáy tạm thời. Không Cần phải Áp dụng kem Và thuốc đạn Điều trị Bệnh trĩ, thuốc Liệu có Cách điều trị hydrocortisone Ở Thời điểm kéo dài hơn 1 tuần Lúc Thì có chỉ định của Chuyên gia.

Phương hướng sitz bath Giúp Điều trị Trĩ

Cách chữa xâm lấn tối thiểu
Nếu như vẫn Gặp Khó khăn chịu Sau đây Lúc Áp dụng Một vài Nguyên lý Trên, Sẽ Cần phải Thực thi Một số Phương pháp Điều trị xâm lấn như:

Thắt búi Trĩ bằng dây cao su: Thắt búi Trĩ bằng dây cao su là Phương hướng được Sử dụng rộng rãi nhất. Tỉ lệ thành công Vòng 70 Đến 80% Người mang bệnh. Ở Nguyên tắc này, dây cao su hoặc Cỡ được đặt xung quanh mô cơ Ở Bệnh trĩ nội. Khi nguồn cấp máu Bị mắc Hạn chế, phần mô Có thể teo lại Cùng rụng Trong Những ngày.

Laser, hồng ngoại, hoặc Quá trình đông tụ lưỡng cực

Sử dụng tia laser, hồng ngoại hoặc nhiệt Nhằm phá hủy mô Dưới Bệnh trĩ nội.

Kỹ thuật tiêm xơ tĩnh mạch Sclerotherapy

Đây là Tiểu phẫu tiêm xơ Một số chất hóa học khiến máu không Tới nuôi búi Bệnh trĩ được, búi Bệnh trĩ Có thể tự teo đi.

Thủ thuật Cách chữa bênh Trĩ
Nếu Vài Dấu hiệu của Trĩ Không có cải thiện Dù đã Sử dụng Các Phương pháp y khoa hoặc Thay đổi lối sống Tại Tại, Phẫu thuật Cách điều trị Sẽ là Cần thiết.

Tiểu phẫu cắt bỏ Trĩ Thì có Nhẹ nhàng cho cả Trĩ nội Cùng ngoại. Các Phẫu thuật Khác thường Ví dụ thắt búi Bệnh trĩ chỉ Áp dụng cho Trĩ nội. Nếu như Nên thiết Nên Phẫu thuật, Bác sĩ phụ khoa Có khả năng Giúp cho Người mắc bệnh Chọn lựa Phương pháp phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

biện pháp phát hiện bệnh trĩ ngoại

Phụ nữ phải chuẩn bị gì trước tiên đi khám phụ khoa

một. Trách nhiệm của hormone progesterone với cơ thể