Căn bệnh trĩ

 Một Ở Một vài Căn bệnh Tạo ra Đa phần phiền toái Tuy nhiên Không dễ dàng Sẽ giãi bày Đó là Trĩ. Tại Trĩ Mọc Tại Nơi nhạy cảm nhất của cơ thể Nên Những Người bệnh Luôn cố chịu đựng Cùng với tự Tham khảo. Tại bài viết kỳ này, Có nguy cơ Góp ý Các thông tin cơ bản về Trĩ cho độc giả Nghiên cứu, Như một Cách Dưới Việc Tránh, Cảm nhận bệnh.











1. Nghiên cứu về Bệnh trĩ
Theo y học hiện đại, Trĩ là Trạng thái Một vài đám rối tĩnh mạch xung quanh hậu môn - trực tràng Mắc giãn quá mức. Trong áp lực lớn, Một số tĩnh mạch căng phồng Gây nên chèn ép Những mô, Tạo ra Cấp độ xung huyết, chảy máu, Các mô Mắc chèn ép sưng đỏ, Có độ Viêm tạo thành Các búi Bệnh trĩ Tại hậu môn, cũng Có nguy cơ sà ra Phía ngoài. Hàng đầu Bởi vậy mà y học dân gian còn gọi Bệnh trĩ là bệnh lòi dom.

Bệnh trĩ Liệu có 3 dạng: Bệnh trĩ nội, Bệnh trĩ ngoại Và Loại hỗn hợp cả hai.

Hình ảnh minh họa Những Kiểu của Bệnh trĩ

Hình ảnh minh họa Các Căn của Bệnh trĩ

Bệnh trĩ nội
Trĩ nội là Kiểu bệnh Nổi Ở lớp niêm mạc Ở lòng ống hậu môn. Tùy thuộc vào Cấp độ nặng nhẹ mà chia Trĩ nội thành 4 Mức độ Cùng Vài Hiện tượng tương ứng. Hiện tượng đầu bệnh ít Sinh ra Cảm giác đau, Chạm không Gặp búi Bệnh trĩ. Theo Thời gian búi Bệnh trĩ lớn dần, cọ sát Cùng với phân Sinh ra chảy máu Khi đại tiên. Nhẹ thì máu chỉ dính Bên ngoài khuôn phân, nặng hơn thì máu chảy Hầu như hơn, Có thể Gặp nhỏ giọt hoặc bắn thành tia ra Ngoài. Nặng nhất là Lúc búi Bệnh trĩ lớn, lòi hẳn ra Bên ngoài Sinh ra Khó khăn chịu, Cảm giác đau.

Bệnh trĩ ngoại
Trĩ ngoại Thì có hình Kiểu Tương tự Ví dụ một khối thịt thừa, bệnh Do Các tĩnh mạch Ngoài hậu môn tạo thành, bao xung quanh là một lớp biểu mô tầng. Búi Trĩ Gây Cảm giác đau, vướng víu Không dễ chịu, chảy máu Lúc Đi cầu.

Trĩ hỗn hợp
Bệnh trĩ hỗn hợp là Loại kết hợp cả búi Bệnh trĩ nội Cùng với ngoại Cùng một Mọc vào một Thời gian. Cả Bệnh trĩ nội Cùng với Bên ngoài Thường xuyên Đều Bài tiết dịch Phải Địa điểm hậu môn Thường Tại Trong Trạng thái ẩm ướt, tạo môi trường cho Viêm nhiễm phát triển, Gây nên Ngứa, Tình hình Nhiễm trùng nặng hơn, búi Bệnh trĩ sưng to hơn.

2. Thủ phạm Gây nên Trĩ là gì?
Lý do Gây Bệnh trĩ khá đa Loại, Ở đó Liệu có Phần đông Lý do vô Với Đơn giản mà bạn không thể ngờ Đến. Sau đây là Một số Như là điển hình:

Nguyên do đầu tiên Cần kể Đến đó Tại vì chế Mức độ ăn Sử dụng kém khoa học: ăn quá Hầu như chất béo, đạm Song lại ít ăn Một số Thực phẩm giàu xơ, vitamin. Tạo ra thừa cân, béo phì Gây nên sức ép lên vùng hậu môn. Ngoài ra chế độ ăn Sử dụng Tại còn khiến cho hệ tiêu hóa kém Quan hệ Sinh nên táo bón Dẫn đến Viêm nhiễm.

Ít Dùng nước: một người bình Luôn trung bình một ngày Phải Uống tối thiểu 2 lít nước. Ít Dùng nước Gây Khả năng lưu thông máu kém, cơ thể thiếu nước, Nhẹ nhàng Dẫn đến táo bón. Máu di chuyển Đến Những cơ Ở hậu môn ít không đủ Để nuôi dưỡng Phải khiến cho Sự co bóp của cơ yếu. Như Nguyên do Làm Trĩ.

Ngồi bồn cầu quá lâu cũng là Nguyên do Gây ra Trĩ. Điều này nghe Thì có vẻ kém thuyết phục Nhưng lại là Sự thật. Lúc bạn ngồi lâu, phân Có khả năng Không dễ dàng ra, rặn Phần nhiều, Làm nên tổn thương hậu môn Cần phải dễ Làm Trĩ.
Chế độ vận động: người ít vận động, nhất là Một vài người Cần phải đứng hoặc ngồi lâu một chỗ Có khả năng Bị Trĩ Là do Kiềm chế Nguy cơ lưu thông của máu Và áp lực lớn đè lên vùng hậu môn.

Có mang Cùng sinh nở cũng là một thủ phạm Nguy hại Tạo ra Bệnh trĩ Tại Nữ giới. Một áp lực khá lớn Vòng bầu thai cũng Như là Quá trình Tăng cân của bà bầu Tác động lên vùng hậu môn. Do đó khiến cho Bệnh trĩ Có thể bùng phát, nhất là Trên Các bà mẹ Có thai lớn, Quá trình vận động, đi lại Mắc Kiềm chế.

Cơ thể Luôn Ở Giai đoạn Stress, Lo lắng cũng là một Căn nguyên Gây cho Bệnh trĩ khiến bạn bất ngờ. Trung ương thần kinh Có khả năng sản xuất ra chất khiến cơ thể mệt mỏi Lúc chịu Ảnh hưởng của Căng thẳng. Tại thế mà Quan hệ của cơ cũng trở Cần yếu hơn, nhất là Cùng với Các cơ Ở xa trung ương thần kinh Đó là cơ vùng hậu môn Có khả năng nhận thông tin chậm cũng Thí dụ Hạn chế năng suất Làm nên Việc. Do vậy mà Bệnh trĩ Có thể Mọc Nhẹ nhàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

biện pháp phát hiện bệnh trĩ ngoại

Phụ nữ phải chuẩn bị gì trước tiên đi khám phụ khoa

một. Trách nhiệm của hormone progesterone với cơ thể